Ảnh hưởng của Mobile đến việc mua hàng của người tiêu dùng lớn đến đâu?

Để giúp bạn có sự hiểu biết sâu hơn về các tác động ngày càng lớn của mobile phone trong lĩnh vực bán lẻ. Hãng Deloitte Digital Agency đã thực hiện một cuộc khảo sát chuyên sâu tại Mỹ về cách người tiêu dùng sử dụng smartphone để mua sắm hôm nay và khả năng quyết định mua hàng của họ trong tương lai. Dưới đây là một số thống kê về sự ảnh hưởng của điện thoại di động:

• Ảnh hưởng của các thiết bị di động sẽ tăng với đại diện 19% trong tổng số cửa hàng bán hàng vào năm 2016, chiếm tới tới 689 triệu đô la trong tổng doanh số bán hàng.
• Trong số người dùng được phỏng vấn có 48% nói rằng quyết định mua hàng của họ là qua smartphone.
• Khảo sát người dùng smartphone với lần sử dụng gần đây nhất của họ, có tới 37% sử dụng 1 ứng dụng mua sắm trên smartphone của  nhà cung cấp thứ 3 và hơn 1/3 (34%) sử dụng ứng dụng di động của nhà bán lẻ. Trong số đó, tỷ lệ người sử dụng các ứng dụng này phụ thuộc vào loại cửa hàng, 49% là các sản phẩm điện tử và thiết bị lưu trữ, 19% là các cửa hàng, siêu thị tiện dụng và trạm xăng.
• Một khi người tiêu dùng sử dụng smartphone của họ cho việc mua sắm, tần suất sẽ là rất nhiều, thường là 50 – 60% các dịp mua sắm, tùy theo loại cửa hàng.



---------------------------------------------------------------------------------------------------

Dịch bởi: DigiVision
Nguồn: Deloitte Digital


View: 5147 18/12/2013 9:23:00 SA